ట్యాక్సీ డ్రైవర్లకు కేంద్రం గుడ్‌న్యూస్..'సహకార్ ట్యాక్సీ'తో లాభం చేకూరేలా కొత్త స్కీమ్

డ్రైవర్లకు నేరుగా ప్రయోజనం చేకూర్చేలా రూపొందించబడిన 'సహకార్ టాక్సీ'ని ప్రవేశపెట్టనున్నట్లు కేంద్ర హోంమంత్రి అమిత్ షా పార్లమెంటులో ప్రకటించారు.

By Knakam Karthik
Published on : 27 March 2025 10:27 AM IST

National News, Sahkari Taxi Announcement, Union Government, Amith Shah, Drivers Full Profit

ట్యాక్సీ డ్రైవర్లకు కేంద్రం గుడ్‌న్యూస్..'సహకార్ ట్యాక్సీ'తో లాభం చేకూరేలా కొత్త స్కీమ్

ట్యాక్సీ డ్రైవర్లకు కేంద్ర ప్రభుత్వం శుభవార్త చెప్పింది. డ్రైవర్లకు నేరుగా ప్రయోజనం చేకూర్చేలా రూపొందించబడిన సహకార ఆధారిత రైడ్-హెయిలింగ్ సేవ 'సహకార్ టాక్సీ'ని కేంద్ర ప్రభుత్వం ప్రవేశపెట్టనున్నట్లు కేంద్ర హోంమంత్రి అమిత్ షా పార్లమెంటులో ప్రకటించారు. ఓలా, ఉబర్ వంటి యాప్ ఆధారిత సేవల తరహాలో ద్విచక్ర వాహనాలు, టాక్సీలు, రిక్షాలు, నాలుగు చక్రాల వాహనాలను దీని ద్వారా బుక్ చేసుకునే వీలు కల్పిస్తుందని, మధ్యవర్తులు డ్రైవర్ల ఆదాయం నుంచి కోత పెట్టకుండా ఇది ఉపయోగపడుతుందని పేర్కొన్నారు.

అమిత్ షా లోక్‌సభలో మాట్లాడుతూ.. ఈ చొరవ ప్రధాని మోడీ సహకార్ సే సమృద్ధి దార్శనికతకు అనుగుణంగా ఉందని చెప్పారు. ఇది కేవలం నినాదం కాదు. దీనిని క్షేత్రస్థాయిలో అమలు చేయడానికి సహకరా మంత్రిత్వ శాఖ మూడున్నర సంవత్సరాలుగా అవిశ్రాంతంగా కృషి చేసింది. కొన్ని నెలల్లోనే డ్రైవర్లకు ప్రత్యక్ష లాభాల ప్రవాహాన్ని కలిగించే విధంగా ఒక ప్రధాన సహకార్ టాక్సీ సేవ ప్రారంభించబోతున్నాం..అని హోంమంత్రి అమిత్ షా వెల్లడించారు.

అయితే ఓలా, ఉబర్ యాప్‌లు రెండూ మొబిలిటీ సొల్యూషన్స్‌ను అందిస్తాయి. ఇవి కస్టమర్‌లను.. డ్రైవర్లకు, బైక్‌లు, ఆటో-రిక్షాలు, మీటర్ టాక్సీలు, క్యాబ్‌లలో విస్తృత శ్రేణి వాహనాలకు అనుసంధిస్తాయి. ప్రధాన రైడ్-హెయిలింగ్ ప్లాట్‌ఫామ్‌లైన ఈ ఓలా, ఉబర్‌లపై వివక్షతతో కూడిన ధరల ఆరోపణల నేపథ్యంలో వాటిపై పెరుగుతున్న పరిశీలన మధ్య ఈ ప్రకటన వచ్చింది. వినియోగదారుడు ఐఫోన్ లేదా ఆండ్రాయిడ్ ఫోన్ ద్వారా బుక్ చేసుకుంటున్నారా అనే దాని ఆధారంగా రైడ్ ఛార్జీలు మారుతున్నాయని నివేదికలు వెలువడిన తర్వాత సెంట్రల్ కన్స్యూమర్ ప్రొటెక్షన్ అథారిటీ (CCPA) ఇటీవల రెండు కంపెనీలకు నోటీసులు జారీ చేసింది. డిసెంబర్ 2024లో సోషల్ మీడియా ప్లాట్ ఫ్లామ్ Xలో ఒక పోస్ట్‌లో రెండు ఫోన్‌లు ఒకే ఉబర్ రైడ్‌కు వేర్వేరు ఛార్జీలను ప్రదర్శిస్తున్నట్లు చూపించడంతో ఈ వివాదం విస్తృత చర్చకు దారితీసింది.

ఈ ఆరోపణలకు ప్రతిస్పందనగా, ఓలా ప్లాట్‌ఫామ్ ఆధారిత ధర వివక్షత వాదనలను తోసిపుచ్చింది. "మా కస్టమర్లందరికీ మేము ఏకరీతి ధరల నిర్మాణాన్ని కలిగి ఉన్నాము మరియు ఒకేలాంటి రైడ్‌ల కోసం వినియోగదారు సెల్‌ఫోన్ యొక్క ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్ ఆధారంగా తేడాను గుర్తించము" అని కంపెనీ పేర్కొంది, CCPAకి వివరణలు అందించిందని కూడా పేర్కొంది.

ఉబెర్ కూడా ఈ ఆరోపణలను ఖండించింది, ధర రైడర్ ఫోన్ మోడల్ ద్వారా నిర్ణయించబడదని పేర్కొంది. "మేము రైడర్ ఫోన్ తయారీదారు ఆధారంగా ధరలను నిర్ణయించము. ఏదైనా అపార్థాన్ని పరిష్కరించడానికి CCPA తో కలిసి పనిచేయడానికి మేము ఎదురుచూస్తున్నాము" అని ఉబెర్ ప్రతినిధి ఒకరు తెలిపారు.

వినియోగదారుల వ్యవహారాల మంత్రి ప్రహ్లాద్ జోషి ఈ విషయంపై స్పందిస్తూ, ఇటువంటి విభిన్న ధరలను "అన్యాయమైన వాణిజ్య పద్ధతి"గా అభివర్ణించారు. దోపిడీ పద్ధతుల నుండి వినియోగదారుల రక్షణను నిర్ధారించడానికి ఆహార పంపిణీ మరియు ఆన్‌లైన్ టికెటింగ్ ప్లాట్‌ఫామ్‌లతో సహా ఇతర రంగాలలోని ధరల వ్యూహాలపై ప్రభుత్వం తన దర్యాప్తును విస్తరిస్తుందని ఆయన ప్రకటించారు.

Next Story