గ్రామీణ ప్రాంతాల్లోని ప్రజలు నీటి సరఫరా సంబంధిత సమస్యలను 24 గంటల టోల్ ఫ్రీ నంబర్ 1800-599-4007లో నమోదు చేయవచ్చు. మిషన్ భగీరథ విభాగం సోమవారం ఎర్రమంజిల్లోని ప్రధాన కార్యాలయంలో కాల్ సెంటర్ను ప్రారంభించింది. నీటి లీకేజీలు, సరఫరాలో అంతరాయం, ఇతర సమస్యలను పరిష్కరించడానికి ఈ సేవ ప్రారంభించినట్లు అధికారులు తెలిపారు. మిషన్ భగీరథ విధానం ద్వారా సరఫరాలో సమస్యలు తలెత్తితే ప్రత్యామ్నాయంగా నీటి సరఫరాకు ఏర్పాట్లు చేస్తామన్నారు.
కాల్ సెంటర్ను సూపరింటెండెంట్ ఇంజనీర్ పర్యవేక్షిస్తారు. అంతేకాకుండా ఐదుగురు సిబ్బంది కూడా ఉంటారు. పగటిపూట నమోదైన అన్ని ఫిర్యాదులను సిబ్బంది నమోదు చేస్తారు. సాయంత్రం, రాత్రి సమయంలో ఫిర్యాదులు స్వయంచాలకంగా రికార్డ్ చేయబడతాయి.
ఫిర్యాదులన్నింటినీ మిషన్ భగీరథ ఈఎన్సీ కృపాకర్ రెడ్డి రోజూ పరిశీలిస్తారు. ఫిర్యాదులను 24 గంటల్లో పరిష్కరించేందుకు చర్యలు తీసుకుంటామన్నారు. టోల్ ఫ్రీ నంబర్ ద్వారా అందే ఫిర్యాదులను ఆయా పంచాయతీలతో పంచుకుని తదనుగుణంగా చర్యలు తీసుకుంటామన్నారు.