జస్ప్రీత్ బుమ్రాతో బూమర్ తాజా టీవీసీ
మార్స్ రిగ్లీ తన ఐకానిక్ గమ్ బ్రాండ్ ‘బూమర్’ కోసం సాహసోపేతమైన కొత్త ప్రచారంతో భారత గమ్ విభాగాన్ని తిరిగి నిర్వచిస్తోంది.
By న్యూస్మీటర్ తెలుగు
మార్స్ రిగ్లీ తన ఐకానిక్ గమ్ బ్రాండ్ ‘బూమర్’ కోసం సాహసోపేతమైన కొత్త ప్రచారంతో భారత గమ్ విభాగాన్ని తిరిగి నిర్వచిస్తోంది. మూడు దశాబ్దాలుగా బబుల్ బ్లోయింగ్ లో లీడర్గా నిలిచిన బూమర్, తాజా టీవీసీ ద్వారా భారతదేశం గమ్ విభాగాన్ని పునర్నిర్మిస్తోంది — బబుల్ ఊదటం కేవలం సరదా మాత్రమే కాదు, కొత్త తరానికి అది ధైర్యం, స్వాగ్, వ్యక్తిత్వానికి సంకేతం. భారత క్రికెట్ పేస్ స్టార్ జస్ప్రీత్ బుమ్రా భాగస్వామ్యంలో రూపొందించిన ఈ ప్రచారం, “అందరూ ఫిట్ అయ్యేందుకు ప్రయత్నించే ప్రపంచంలో, బుడగ ఊదినంత ఈజీగా స్టైల్ను వ్యక్తీకరించండి" అనే సందేశాన్ని అందిస్తోంది.
బూమర్ తాజా టీవీసీ క్రికెట్ మైదానంలో ఒక విద్యుత్ వేగం లాంటి క్షణాన్ని చిత్రిస్తుంది – జస్ప్రీత్ బుమ్రా బౌండరీ లైన్ దగ్గర ఫీల్డింగ్ చేస్తున్న సమయంలో, కొంతమంది అభిమానులు అతనిపై బూయింగ్ చేస్తూ, టీజ్ చేయడం ప్రారంభిస్తారు. అయితే, బుమ్రా స్పందన సాధారణంగా కూల్గా ఉంటుంది – అతను ఒక బూమర్ గమ్ నమిలి, స్టైల్గా బుడగ ఊడుతాడు. దానితో స్టేడియం మూడ్ మారిపోతుంది. బూస్ ఒక్కసారిగా జయఘోషలుగా మారుతాయి – "బూ-హూ-మర్... బుమ్రాహ్!" ఈ టీవీసీ ద్వారా బూమర్ ఒక శక్తివంతమైన సందేశాన్ని చెబుతోంది – ఆత్మవిశ్వాసంతో, సరదాతో, మరియు స్వాగ్తో ఏ కఠిన క్షణాన్నైనా విజయంగా మార్చొచ్చని. బుడగల సరదాను, బూమర్ స్టైల్గా కొత్త తరం కోసం తిరిగి నిర్వచిస్తోంది.
మిస్టర్ నిఖిల్ రావు, చీఫ్ మార్కెటింగ్ ఆఫీసర్, మార్స్ రిగ్లీ ఇలా అన్నారు, ‘‘భారతదేశ గమ్ సంస్కృతిలో బూమర్ ఎప్పుడూ ముందంజలో ఉంది. బబుల్ బ్లోయింగ్ను చల్లగా మార్చిన మొదటి బ్రాండ్గా మేము ఎందరో యువ హృదయాల్లో స్థానం సంపాదించాం. ఇప్పుడు, మళ్లీ అదే ఉత్సాహంతో – కొత్త తరం కోసం స్టైల్కు కొత్త నిర్వచనం ఇస్తూ, మరో అడుగు ముందుకు వేస్తున్నాం. ఈ ప్రచారం మా వారసత్వాన్ని మరింత బలంగా గుర్తుచేస్తూ, జెన్-జెడ్కి ఓ ముఖ్యమైన విషయాన్ని చెబుతోంది – ఆత్మవిశ్వాసం అనేది ఎప్పుడూ బిగ్గరగా ఉండదని; కొన్నిసార్లు అది బూమర్ గమ్ నమలుతూ స్టైల్గా బుడగ ఊదినంత ఈజీగా ఉంటుంది అని చెబుతుంది.”
"బూమర్ ఒక ఐకానిక్ బ్రాండ్. దానికి అనుసంధానమైన నినాదం కూడా అంతే ప్రత్యేకమైనది. ఇప్పుడు ఈ బ్రాండ్కి, ఆ నినాదానికి బూమర్ బబుల్గమ్తో కొత్త ఆటిట్యూడ్ ఇవ్వాల్సిన సరైన సమయం ఇది. ఇది ఎవరి ముఖచిత్రంగా ఎవరైతే బాగుంటుంది అనుకుంటే, జస్ప్రీత్ బుమ్రా కంటే బెటర్ ఎవరు? అతన్ని ఇప్పుడు నేను ‘బూమ్-రాహ్’ అని చెప్పాలా," అని మిస్టర్. రాహుల్ మాథ్యూ, సీసీఓ, డీడీబీ ముద్రా గ్రూప్ తెలిపారు.
టీవీసీ లింక్ – https://www.youtube.com/watch?v=NF-CD5_5J5Y
స్ట్రాబెర్రీ, ఆరెంజ్, వాటర్మెలన్ వంటి బోల్డ్ ఫ్లేవర్లతో బూమర్ లాలిపాప్లు విజయవంతంగా మార్కెట్లోకి ప్రవేశించిన తరువాత, అదే విజయాల పునాది మీద ఈ తాజా టీవీసీ రూపొందించబడింది. ఈ ప్రచారంతో, బూమర్ తన గమ్ పరిధిని దాటి కొత్త కేటగిరీలను అన్వేషిస్తూ ముందుకు సాగుతోంది. అయితే, బ్రాండ్కి ప్రత్యేకతను తీసుకొచ్చిన ఆనందదాయకమైన, సాహసోపేతమైన గుర్తింపుకు మాత్రం అది మి కట్టుబడి ఉంది.