మరో 1000 విమానాల రద్దు.. సేవల పునరుద్ధరణ ఇండిగో సీఈవో కీలక ప్రకటన

వాణిజ్య విమానయాన సంస్థ ఇండిగో గత మూడు నాలుగు రోజులుగా ప్రయాణికుల విమాన సేవలకు తీవ్ర అంతరాయం కలిగించింది. ఈ క్రమంలోనే ఇండిగో CEO పీటర్ ఎల్బర్స్ శుక్రవారం తన మొదటి....

By -  అంజి
Published on : 6 Dec 2025 6:45 AM IST

1000 IndiGo flights cancelled, Central govt, Indigo CEO Pieter Elbers

మరో 1000 విమానాల రద్దు.. సేవల పునరుద్ధరణ ఇండిగో సీఈవో కీలక ప్రకటన

వాణిజ్య విమానయాన సంస్థ ఇండిగో గత మూడు నాలుగు రోజులుగా ప్రయాణికుల విమాన సేవలకు తీవ్ర అంతరాయం కలిగించింది. ఈ క్రమంలోనే ఇండిగో CEO పీటర్ ఎల్బర్స్ శుక్రవారం తన మొదటి ప్రకటన విడుదల చేస్తూ.. సంక్షోభాన్ని అంగీకరించారు. సాధారణ స్థితి పునరుద్ధరించడానికి మరో 10 రోజులు పట్టవచ్చని ఆయన అన్నారు. శనివారం నాటికి సాధారణ స్థితికి చేరుకుంటుందని, సోమవారం నాటికి సేవలు పూర్తిగా పునరుద్ధరించబడతాయని కేంద్రం చెప్పిన కొన్ని గంటల తర్వాత ఇండిగో CEO ప్రకటన వచ్చింది.

శుక్రవారం దేశవ్యాప్తంగా 1,000 కి పైగా విమానాలు రద్దు చేయబడ్డాయి. ఇది విమానయాన సంస్థకు అత్యంత ప్రభావితమైన రోజుగా మారిందని CEO ధృవీకరించారు.

ఇండిగో మొత్తం కార్యాచరణ వ్యవస్థను పునఃప్రారంభించడం వల్ల భారీ అంతరాయం ఏర్పడిందని ఎల్బర్స్ వివరించారు. మరింత అసౌకర్యాన్ని నివారించడానికి రద్దు చేయబడిన విమానాల కోసం విమానాశ్రయాలను సందర్శించవద్దని ఆయన ప్రయాణికులను కోరారు.

"గత కొన్ని రోజులుగా మేము తీవ్రమైన కార్యాచరణ అంతరాయాలను ఎదుర్కొన్నామని నేను మీతో పంచుకోవాలనుకుంటున్నాను. అప్పటి నుండి, సంక్షోభం తీవ్రమవుతోంది, ఈ రోజు, డిసెంబర్ 5, మా రోజువారీ విమానాల సంఖ్యలో వెయ్యి లేదా సగానికి పైగా రద్దుల సంఖ్యతో అత్యంత తీవ్రంగా ప్రభావితమైన రోజు" అని ఎల్బర్స్ శుక్రవారం ఒక వీడియో సందేశంలో తెలిపారు.

"పూర్తిగా కార్యాచరణ పునరుద్ధరణకు ఐదు నుండి పది రోజులు పట్టే అవకాశం ఉంది, డిసెంబర్ 10 మరియు 15 మధ్య సేవలు క్రమంగా సాధారణీకరించబడే అవకాశం ఉంది. ప్రయాణీకులు విమాన నవీకరణలను నిశితంగా గమనించాలని సూచించారు" అని ఎల్బర్స్ అన్నారు.

గత కొన్ని రోజులుగా ఇండిగో తీవ్రమైన కార్యాచరణ సవాళ్లను ఎదుర్కొందని, అయితే సాధారణ స్థితిని పునరుద్ధరించడానికి చర్యలు తీసుకుంటున్నామని CEO నొక్కి చెప్పారు. ప్రయాణికులకు కలిగిన అసౌకర్యానికి ఆయన క్షమాపణలు చెప్పారు.

"ఆలస్యాలు లేదా రద్దుల కారణంగా మా చాలా మంది కస్టమర్లకు కలిగిన పెద్ద అసౌకర్యానికి ఇండిగోలోని మనందరి తరపున నేను మా హృదయపూర్వక క్షమాపణలు తెలియజేస్తున్నాను" అని ఆయన అన్నారు.

ఇండిగో చీఫ్ ఆపరేటింగ్ ఆఫీసర్ మాట్లాడుతూ, కంపెనీ మూడు రకాల కార్యాచరణలను సిద్ధం చేసిందని చెప్పారు:

1. కస్టమర్ల అవసరాలను తీర్చడానికి సందేశాలు పంపబడ్డాయి. సోషల్ మీడియాలో, సమాచారం, వాపసులు, రద్దులు మరియు ఇతర కస్టమర్ సపోర్ట్ చర్యలతో మరింత వివరణాత్మక కమ్యూనికేషన్ పంపబడింది. కంపెనీ తన కస్టమర్ సపోర్ట్ సిబ్బంది సామర్థ్యాన్ని కూడా పెంచింది.

2. ప్రయాణీకులకు మరింత అసౌకర్యం కలగకుండా ఉండటానికి, నోటిఫికేషన్లు పంపబడినందున విమానాలు రద్దు చేయబడిన కస్టమర్లు విమానాశ్రయాలకు రావద్దని ఎయిర్‌లైన్ కోరింది.

3. శనివారం ఉదయం కొత్తగా ప్రారంభించాల్సిన చోట ఇండిగో సిబ్బంది, విమానాలను సమలేఖనం చేయడానికి శుక్రవారం కోసం రద్దు చేయబడ్డాయి.

కంపెనీ యుద్ధ ప్రాతిపదికన పనిచేస్తుండటంతో, శనివారం 1,000 కంటే తక్కువ రద్దులు ఉంటాయని ఎల్బర్స్ ఆశాభావం వ్యక్తం చేశారు.

"దురదృష్టవశాత్తూ, గత కొన్ని రోజులుగా తీసుకున్న ముందస్తు చర్యలు సరిపోలేదు, కానీ ఈరోజు మా అన్ని వ్యవస్థలు మరియు షెడ్యూల్‌లను రీబూట్ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాము, ఫలితంగా ఇప్పటివరకు అత్యధిక సంఖ్యలో రద్దులు జరిగాయి, కానీ శనివారం నుండి ప్రారంభమయ్యే ప్రగతిశీల మెరుగుదలలకు ఇది తప్పనిసరి. ఈ చర్యలతో, శనివారం 1,000 కంటే తక్కువ రద్దులు ఉంటాయని మేము ఆశిస్తున్నాము" అని ఆయన అన్నారు.

అంతకుముందు, ఇండిగో సర్వీసు అంతరాయాలకు గల కారణాలను గుర్తించి జవాబుదారీతనం నిర్ధారించడానికి ప్రభుత్వం ఉన్నత స్థాయి దర్యాప్తుకు ఆదేశించింది .

ప్రయాణీకులు తీవ్ర అసౌకర్యాన్ని ఎదుర్కొంటున్నందున, భవిష్యత్తులో సమస్యలను నివారించడానికి చర్యలను విచారణ ప్రతిపాదిస్తుంది.

పౌర విమానయాన మంత్రిత్వ శాఖ పరిస్థితిని నిశితంగా పర్యవేక్షిస్తోంది. నవీకరణలను సమన్వయం చేయడానికి, విమాన కార్యకలాపాలను స్థిరీకరించే ప్రయత్నాలకు మద్దతు ఇవ్వడానికి 24x7 కంట్రోల్ రూమ్‌ను ఏర్పాటు చేసింది.

Next Story