క్యారీ బ్యాగ్కు డబ్బులు వసూలు చేసినందుకు డి-మార్ట్ కు ఫైన్
Hyderguda D-mart fined Rs. 10k for illegal Carry bag Charge. జిల్లా వినియోగదారుల వివాదాల పరిష్కార కమీషన్ హైదర్గూడ లోని డి-మార్ట్ కు
By న్యూస్మీటర్ తెలుగు Published on 22 Jun 2022 10:27 AM GMTజిల్లా వినియోగదారుల వివాదాల పరిష్కార కమీషన్ హైదర్గూడ లోని డి-మార్ట్ క్యారీ బ్యాగ్కు రూ.3.50 వసూలు చేసినందుకు వినియోగదారునికి రూ.10,000 పరిహారం అందించింది. హిమాయత్నగర్కు చెందిన ఫిర్యాదుదారు వి.నరసింహమూర్తి డిసెంబర్ 2019లో డి మార్ట్ నుండి రూ.479 కొనుగోలు చేశారు. డి-మార్ట్ వారి లోగో-ప్రింటెడ్ క్యారీ బ్యాగ్ను ఉచితంగా అందించడానికి నిరాకరించింది. 3.50 రూపాయలు చెల్లించాలని పట్టుబట్టింది. అదే రోజు డి మార్ట్ ప్రధాన కార్యాలయంతో ఈ విషయాన్ని ప్రస్తావించగా, 48 గంటల్లో సమస్యను పరిష్కరిస్తామని హామీ ఇచ్చారు.
D-Mart వ్రాతపూర్వక సమాధానంలో కస్టమర్లు షాపింగ్ చేయడం ప్రారంభించే ముందు ప్రవేశ ద్వారం వద్ద "క్యారీ బ్యాగ్లు విక్రయించబడుతున్నాయి" అని రాసి ఉంటుందని.. ముందుగా కస్టమర్లు తాము చేసే షాపింగ్ విషయంలో బ్యాగ్ అవసరమా కాదా అని నిర్ణయించుకుకోవాల్సి ఉంటుందని తెలిపింది. ఫిర్యాదుదారు అవాంఛనీయమైన వ్యాజ్యాల్లో నిమగ్నమై ఉన్నారని, దీనివల్ల డి-మార్ట్కు ఇబ్బందిగా ఉందని కంపెనీ పేర్కొంది. ఫిర్యాదుదారు కమిషన్ నుండి ఎలాంటి విచక్షణాపరమైన ఉపశమనానికి అర్హులు కాదని పేర్కొంది.
"కస్టమర్ కొనుగోలు చేయడానికి ఉద్దేశించిన ప్రతి వస్తువుకు, అతను ప్రత్యేక బ్యాగ్ని తీసుకువెళ్లాలని మేము ఆశించలేము ఎందుకంటే వారు తమ బ్యాగ్తో షాప్లోకి ప్రవేశించడానికి అనుమతించబడరు. కాబట్టి.. వస్తువులతో పాటు బ్యాగ్ కొనుగోలు చేయడం తప్ప వేరే అవకాశం లేదు." అని కమిషన్ నేషనల్ కన్స్యూమర్ డిస్ప్యూట్ రిడ్రెసల్ కమిషన్, న్యూఢిల్లీ తెలిపింది. "కస్టమర్లు షాప్ ప్రాంగణంలో సొంత క్యారీ బ్యాగ్ని తీసుకోవడానికి అనుమతించకపోవడం మరియు దాని స్వంత క్యారీ బ్యాగ్ను పరిగణనలోకి తీసుకోకుండా చేయడం ద్వారా, అప్పీలుదారు సేవను అందించడంలో లోపభూయిష్టంగా ఉంటాడు. అన్యాయమైన వ్యాపార ఆచరణలో భాగమైంది" అని కమిషన్ పేర్కొంది. కమిషన్ డి-మార్ట్ను కస్టమర్కు రూ. 3.50 మొత్తాన్ని వాపసు చేయాల్సిందిగా కోరింది. అసౌకర్యానికి, మానసిక వేదనకు మరియు వ్యాజ్యానికి అయ్యే ఖర్చుకు రూ.10,000 పరిహారం చెల్లించాలని కోరింది.