రెస్టారెంట్లపై ఫిర్యాదు చేయాలా? క్యూఆర్ కోడ్ ప్రవేశపెట్టిన FSSAI
ఫుడ్ సేఫ్టీ అండ్ స్టాండర్డ్స్ అథారిటీ ఆఫ్ ఇండియా (FSSAI) కీలక నిర్ణయం తీసుకుంది.
By Knakam Karthik
రెస్టారెంట్లపై ఫిర్యాదు చేయాలా? క్యూఆర్ కోడ్ ప్రవేశపెట్టిన FSSAI
ఫుడ్ సేఫ్టీ అండ్ స్టాండర్డ్స్ అథారిటీ ఆఫ్ ఇండియా (FSSAI) కీలక నిర్ణయం తీసుకుంది. దేశవ్యాప్తంగా ఉన్న అన్ని ఫుడ్ బిజినెస్ ఆపరేటర్లు, రెస్టారెంట్లు, కేఫ్లు, ధాబాలు, వీధి సైడ్ ఈటరరీలు, వారి FSSAI లైసెన్స్ , రిజిస్ట్రేషన్ సర్టిఫికెట్తో పాటు ఫుడ్ సేఫ్టీ కనెక్ట్ యాప్నకు లింక్ చేయబడిన QR కోడ్ను కనిపించేలా ప్రదర్శించాలని ఆదేశాలు జారీ చేసింది. అథారిటీ ప్రకారం, ఈ చర్య వినియోగదారులకు సాధికారత కల్పించడం, ఆహార భద్రత, పరిశుభ్రత, తప్పుదారి పట్టించే ఉత్పత్తి లేబుల్ల గురించి ఫిర్యాదులను దాఖలు చేయడాన్ని సులభతరం చేయడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.
ఇప్పుడు FSSAI లైసెన్స్లో తప్పనిసరి భాగమైన QR కోడ్ను కస్టమర్లకు సులభంగా కనిపించే ప్రదేశాలలో, అంటే ప్రవేశ ద్వారాలు, బిల్లింగ్ కౌంటర్లు లేదా డైనింగ్ విభాగాలు వంటి ప్రదేశాలలో ఉంచాలి. కస్టమర్లు తమ స్మార్ట్ఫోన్లను ఉపయోగించి QR కోడ్ను స్కాన్ చేసి యాప్కి మళ్లించవచ్చు, అక్కడ వారు ఫిర్యాదులను సమర్పించవచ్చు లేదా అవుట్లెట్ రిజిస్ట్రేషన్ స్థితి గురించి కీలక సమాచారాన్ని వీక్షించవచ్చు. యాప్ ద్వారా ఫిర్యాదు సమర్పించిన తర్వాత, అది వేగవంతమైన పరిష్కారం కోసం స్వయంచాలకంగా సరైన అధికార పరిధికి ట్రాన్స్ఫర్ అవుతుంది. ఈ ప్రత్యక్ష నష్టపరిహార విధానం సమయాన్ని ఆదా చేస్తుందని, అధికారిక జాప్యాలను తగ్గిస్తుందని మరియు ఆహార రంగంలో జవాబుదారీతనాన్ని మెరుగుపరుస్తుందని భావిస్తున్నారు. వ్యాపారాలు, వినియోగదారులకు ఆహార భద్రత ప్రాధాన్యతగా ఉండేలా చూసుకోవడానికి ఈ చొరవ విస్తృత వ్యూహంలో భాగమని FSSAI ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది. "ఈ చర్య వినియోగదారులకు ఫిర్యాదుల పరిహారం కోసం ప్రత్యక్ష మరియు వినియోగదారు-స్నేహపూర్వక వేదికను అందించడం ద్వారా వారిని శక్తివంతం చేయడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది" అని అథారిటీ పేర్కొంది.