Indigo Crisis: పలు విమానాల రద్దు.. ఇంకా సాధారణ స్థితికి చేరుకోని ఇండిగో కార్యకలాపాలు

ఇండిగో విమానయాన సంస్థ కార్యకలాపాలు ఇంకా పూర్తిగా సాధారణ స్థితికి చేరుకోలేదు. దేశవ్యాప్తంగా పలు విమానాశ్రయాల్లో సోమవారం కూడా విమానాల ఆలస్యాలు, రద్దులు కొనసాగుతున్నాయి.

By -  అంజి
Published on : 8 Dec 2025 8:49 AM IST

Indigo Crisis, IndiGo airline operations, flights Cancellation

Indigo Crisis: పలు విమానాల రద్దు.. ఇంకా సాధారణ స్థితికి చేరుకోని ఇండిగో కార్యకలాపాలు

ఇండిగో విమానయాన సంస్థ కార్యకలాపాలు ఇంకా పూర్తిగా సాధారణ స్థితికి చేరుకోలేదు. దేశవ్యాప్తంగా పలు విమానాశ్రయాల్లో సోమవారం కూడా విమానాల ఆలస్యాలు, రద్దులు కొనసాగుతున్నాయి. వరుసగా ఏడో రోజుకి చేరుకున్న ఈ సంక్షోభం దేశ విమానయాన రంగంలో ఇదివరకు ఎప్పుడూ చూడని స్థాయిలో ఉందని అధికారులు చెబుతున్నారు. ఢిల్లీ విమానాశ్రయం ప్రత్యేకంగా హెచ్చరిక జారీ చేసి, ఇండిగో విమానాల్లో ఇంకా అంతరాయాలు ఉండే అవకాశముందని ప్రయాణికులకు సూచించింది.

దేశంలో అతిపెద్ద ఎయిర్‌లైన్ అయిన ఇండిగో, ఆదివారం 650 పైగా విమానాలను రద్దు చేసింది. రెండు రోజుల క్రితం ఈ సంఖ్య 1,000 కంటే ఎక్కువ. ప్రయాణికుల కోసం ఇప్పటివరకు ₹610 కోట్లు విలువైన రీఫండ్లు ప్రాసెస్ చేసినట్లు అధికారులు వెల్లడించారు. పైలట్ల విశ్రాంతి సమయాలకు సంబంధించిన ప్రభుత్వ నియమాలు — Flight Duty Time Limitations (FDTL) — కఠినంగా అమలు కావడంతో పెద్దఎత్తున పైలట్లు అందుబాటులో లేకపోవడం, ఈ మొత్తం సంక్షోభానికి ప్రధాన కారణమని సంస్థ చెబుతోంది.

ఈ పరిస్థితి దేశవ్యాప్తంగా ప్రధాన విమానాశ్రయాల్లో గందరగోళానికి దారితీయడంతో ప్రభుత్వం జోక్యం చేసుకుని, కొత్త నిబంధనల అమలును తాత్కాలికంగా నిలిపివేసింది. డిసెంబర్ 10 నాటికి కార్యకలాపాలను పూర్తిగా పునరుద్ధరించగలమని ఇండిగో ఆశిస్తోంది.

ఆదివారం, విమానయాన నియంత్రణ సంస్థ DGCA, విమానాల అంతరాయాలపై ఇండిగో సీఈఓ పీటర్ ఎల్బర్స్, అకౌంటబుల్ మేనేజర్ ఇసిడ్రో పోర్క్వెరాస్‌కు జారీ చేసిన షోకాజ్ నోటీసులకు సమాధానం ఇవ్వడానికి గడువును మరో 24 గంటలు, అంటే సోమవారం సాయంత్రం 6 గంటల వరకు పొడిగించింది.

పౌర విమానయాన మంత్రిత్వ శాఖ ఎయిర్‌ఫేర్‌లపై పరిమితులు విధించడం, రీఫండ్ ప్రక్రియను వేగవంతం చేయమని ఇండిగోకు ఆదేశించడం వంటి పలు చర్యలు తీసుకుంది. ఈ సంక్షోభంపై ఉన్నతస్థాయి విచారణను కూడా ప్రారంభించింది. ‘‘పైలట్ల డ్యూటీ నిబంధనలపై మార్గదర్శకాలు ఒక సంవత్సరం క్రితమే జారీ చేశాం. బాధ్యత ఇండిగోపైనే ఉంటుంది’’ అని మంత్రి రామ్ మోహన్ నాయుడు స్పష్టం చేశారు.

ఇండిగో సంస్థ తనలోపల సమస్యల మూలాలను పరిశీలిస్తోందని, అనేక కారకాల సమ్మేళనం వల్లే ఈ గందరగోళం ఏర్పడిందని పేర్కొంది.

ఇప్పటివరకు ఇండిగో ₹610 కోట్లు రీఫండ్లు ప్రాసెస్ చేసినట్లు, 3,000 ప్రయాణీకుల లగేజ్‌ను దేశవ్యాప్తంగా వారికి తిరిగి అందించినట్లు మంత్రిత్వ శాఖ మరోసారి తెలిపింది. ప్రభావిత ప్రయాణికులందరికీ రీఫండ్ ఇవ్వాలని ప్రభుత్వం ముందుగానే కఠిన గడువు విధించిన సంగతి తెలిసిందే.

Next Story