జీహెచ్‌ఎంసీ సిటిజన్‌ చార్టర్‌: ఫిర్యాదు చేసిన 24 గంటల్లో గుంతల పూడ్చివేత

గ్రేటర్ హైదరాబాద్ మున్సిపల్ కార్పొరేషన్ (జిహెచ్‌ఎంసి) నగరంలోని 150 జిహెచ్‌ఎంసి వార్డు కార్యాలయాలకు 'సిటిజన్ చార్టర్'ను ఖరారు

By అంజి  Published on  14 Jun 2023 9:17 AM IST
GHMC, GHMC Citizen Charter, Potholes, Hyderabad

జీహెచ్‌ఎంసీ సిటిజన్‌ చార్టర్‌: ఫిర్యాదు చేసిన 24 గంటల్లో గుంతల పూడ్చివేత

హైదరాబాద్: గ్రేటర్ హైదరాబాద్ మున్సిపల్ కార్పొరేషన్ (జిహెచ్‌ఎంసి) నగరంలోని 150 జిహెచ్‌ఎంసి వార్డు కార్యాలయాలకు 'సిటిజన్ చార్టర్'ను ఖరారు చేసింది. ఇక్కడ ప్రతి కార్యాలయంలో 17 రకాల పౌర సేవలు అందించబడతాయి. చార్టర్ ఆధారంగా ఇక నుంచి నగరంలోని గుంతలను 24 గంటల్లో పూడ్చడం, ఫుట్‌పాత్‌లకు 72 గంటల్లో మరమ్మతులు, నిలిచిపోయిన నీటిని 48 గంటల్లో తొలగించడం, వీధి దీపాలకు సంబంధించి వార్డు కార్యాలయాల్లో నమోదైన ఫిర్యాదులను 24 గంటల్లో పరిష్కరిస్తామన్నారు. జూన్ 16న మునిసిపల్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ అండ్ అర్బన్ డెవలప్‌మెంట్ (MA &UD) మంత్రి కేటీ రామారావుచే వార్డు కార్యాలయాలను ప్రారంభించనున్నారు .

ప్రజలు వారి సమీప వార్డు కార్యాలయాన్ని సందర్శించి అనేక రకాల ఫిర్యాదుల కోసం పరిష్కారం పొందవచ్చు. ప్రతి వార్డు కార్యాలయంలో వివిధ విభాగాల నుండి 10 మంది సిబ్బంది ఉంటారు. ఈ సిబ్బంది వార్డ్ అడ్మినిస్ట్రేటివ్ ఆఫీసర్ (WAO) నేతృత్వంలో ఉంటారు.

జీహెచ్‌ఎంసీ సిటిజన్స్ చార్టర్

గుంతల పూడ్చడం: 24 గంటలు

క్యాచ్‌పిట్ కవర్ భర్తీ: 24 గంటలు

నీటి స్తబ్దతను క్లియర్ చేయడం: 48 గంటలు

మురికినీటి కాలువలలో అడ్డంకులు తొలగించడం: 48 గంటలు

రోడ్డు పక్కన పూడిక తొలగింపు: 24 గంటలు

ఫుట్‌పాత్ మరమ్మతులు: 72 గంటలు

వీధి దీపాల మరమ్మతులు: 24 గంటలు

ఇంటింటికి చెత్త సేకరణ: అదే రోజు

Next Story