హైదరాబాద్: నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (NPCI) ధృవీకరించినట్లుగా, అనేక బ్యాంకులు అంతర్గత సాంకేతిక సమస్యలను ఎదుర్కొన్నందున యూపీఐ (యూనిఫైడ్ పేమెంట్స్ ఇంటర్ఫేస్) సేవలకు మంగళవారం సాయంత్రం అంతరాయాలు ఎదురయ్యాయి. వినియోగదారులకు కలిగిన అసౌకర్యానికి ఎన్పీసీఐ విచారం వ్యక్తం చేసింది. తమ వ్యవస్థలు సక్రమంగా పనిచేస్తున్నాయని, సాంకేతిక లోపాలను వేగంగా పరిష్కరించడానికి ప్రభావిత బ్యాంకులతో సహకరిస్తున్నట్లు ప్రజలకు హామీ ఇచ్చింది. సాయంత్రం 6 గంటల నుంచి రాత్రి 9 గంటల మధ్య అంతరాయం ఏర్పడినట్లు సమాచారం.
స్టేట్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా SBI, HDFC బ్యాంక్ , అనేక ఇతర బ్యాంకుల వినియోగదారులు ఈ కాలంలో సర్వర్ సమస్యలను ఎదుర్కొన్నారని వివిధ మీడియా సంస్థల నుండి వచ్చిన నివేదికలు సూచించాయి. Google Pay, PhonePe, Paytm, BHIM వంటి ప్రముఖ యాప్ల ద్వారా UPI లావాదేవీలను నిర్వహించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు ఇబ్బందులను ఎదుర్కొన్న వినియోగదారుల నుండి సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్లు ఫిర్యాదులతో నిండిపోయాయి.
UPI లావాదేవీలు గణనీయమైన వృద్ధిని సాధిస్తున్న సమయంలో ఈ సంఘటన జరిగింది. జనవరి 2024లో మాత్రమే, UPI 12.2 బిలియన్లకు పైగా లావాదేవీలను నమోదు చేసింది, భారతదేశం అంతటా 380 మిలియన్లకు పైగా వ్యక్తులు UPIని ప్రాధాన్య చెల్లింపు పద్ధతిగా ఉపయోగిస్తున్నారు. వినియోగదారులలో దాని విస్తృతమైన స్వీకరణను హైలైట్ చేసింది.