భక్తుల కోసం క్యూఆర్ కోడ్ ఆధారిత ఫీడ్‌బ్యాక్ వ్యవస్థ.. ప్రారంభించిన టీటీడీ

తిరుమల శ్రీవారి భక్తులకు మరింత మెరుగైన సేవలు అందించేందుకు తిరుమల తిరుపతి దేవస్థానం (టీటీడీ) క్యూఆర్‌ కోడ్‌ ఫీడ్‌బ్యాక్ విధానాన్ని ప్రారంభించింది.

By అంజి
Published on : 3 May 2025 9:38 AM IST

TTD, QR code-based feedback system, devotees , Tirumala

భక్తుల కోసం క్యూఆర్ కోడ్ ఆధారిత ఫీడ్‌బ్యాక్ వ్యవస్థ.. ప్రారంభించిన టీటీడీ 

తిరుమల శ్రీవారి భక్తులకు మరింత మెరుగైన సేవలు అందించేందుకు తిరుమల తిరుపతి దేవస్థానం (టీటీడీ) క్యూఆర్‌ కోడ్‌ ఫీడ్‌బ్యాక్ విధానాన్ని ప్రారంభించింది. వాట్సాప్-ఇంటిగ్రేటెడ్ సిస్టమ్ ద్వారా సౌకర్యవంతంగా అభిప్రాయాన్ని అందించడానికి వీలు కల్పించే కొత్త చొరవను ప్రారంభించింది.

తిరుమల, తిరుపతిలోని పలు ప్రాంతాల్లో ఫీడ్‌బ్యాక్‌ క్యూఆర్‌ కోడ్‌ బోర్డులను ఏర్పాటు చేసింది. భక్తులు మొబైల్‌తో కోడ్‌ను స్కాన్‌ చేస్తే వాట్సాప్‌లో ఫీడ్‌బ్యాక్‌ పేజీ ఓపెన్‌ అవుతుంది. కళ్యాణకట్ట, లడ్డూ ప్రసాదాలు, పరిశుభ్రత, క్యూ, గదులు, దర్శనంపై రేటింగ్‌ ఇవ్వొచ్చు. వీడియో, టెక్స్ట్‌ రూపంలో అనుభవాలు పంచుకోవచ్చు.

క్యూఆర్‌ కోడ్‌ ఎలా పని చేస్తుందంటే?

- భక్తులు వివిధ ప్రదేశాలలో ప్రదర్శించబడే QR కోడ్‌ను స్కాన్ చేస్తారు.

- వారు WhatsApp ఇంటర్‌ఫేస్‌కి తీసుకెళ్లబడతారు.

- అక్కడ వారు వారి పేరును నమోదు చేయాల్సి ఉంటుంది.

- అన్న ప్రసాదం, శుభ్రత, కళ్యాణ్ కట్టా, లడ్డూ ప్రసాదం, లగేజీ, గదులు, క్యూ-లైన్ లేదా మొత్తం అనుభవం వంటి సేవా వర్గాన్ని ఎంచుకోండి.

- ఆ తర్వాత అభిప్రాయ పంచుకోండి.

- సేవను రేట్ చేయండి.

ఐచ్ఛిక వ్యాఖ్యలను (600 అక్షరాల వరకు) అందించండి లేదా సహాయక సాక్ష్యంగా వీడియోను అప్‌లోడ్ చేయండి.

సమర్పించిన అన్ని అభిప్రాయాలను TTD యాజమాన్యం సమీక్షిస్తుంది, అందుకున్న ప్రతిస్పందనల ఆధారంగా సమస్యలను పరిష్కరించడానికి, సేవలను మెరుగుపరచడానికి తగిన చర్యలు తీసుకుంటుంది.

Next Story